Sinh viên Trường Cao đẳng Y Hà Nội với “LỄ HỘI XUÂN HỒNG” năm 2021

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Hà Nội hưởng ứng tháng hành động thanh niên với “LỄ HỘI XUÂN HỒNG 2021” do Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức.

Khi sự sống, niềm hi vọng của hàng ngàn người bệnh đang phụ thuộc vào số lượng máu ít ỏi… thì cần nhất đến sự sẻ chia của cộng đồng. Tố Uyên, Nguyễn Bích, Bích Phương…. những sinh viên tiêu biểu, tình nguyện viên tham gia chương trình không những trực tiếp hiến máu tình nguyện, các bạn còn tích cực lan tỏa thông điệp cao đẹp “Hiến máu cứu người” đến với cộng đồng. Hãy cùng chung tay góp giọt máu nhỏ thành niềm vui lớn để cứu giúp những người bệnh.

sinh viên cao đẳng y với lễ hội xuân hồng 2021

sinh viên cao đẳng y với lễ hội xuân hồng 2021

sinh viên cao đẳng y với lễ hội xuân hồng 2021

sinh viên cao đẳng y với lễ hội xuân hồng 2021

Link đăng ký hiến máu: bit.ly/dkhmLEHOIXUANHONG2021

Lễ hội xuân hồng 2021 có cả sự tham gia của HOT GIRL TIKTOKER LÊ BỐNG

Thực hiện kế hoạch tổ chức, vận động hiến máu dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân Hồng 2021 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện, đáp ứng nhu cầu máu cho người bệnh trong thời gian sau khi Tết Nguyên Đáng tăng rất cao, đồng thời thực hiện tốt việc phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên phạm vi cả nước, Viện Huyết học – Truyền máu TW, Ban Chỉ đạo vận động HMTN TP Hà Nội, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội phối hợp với các đơn vị xây dựng phương án tổ chức hiến máu Lễ hội Xuân hồng 2021, cụ thể:

Thời gian: Từ 7h30 – 17h00, từ ngày 01 đến 07/03/2021 (7 ngày)

ĐỊA ĐIỂM: VIỆN HUYẾT HỌC – TRUYỀN MÁU TRUNG ƯƠNG (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

CÁC ĐIỂM HIẾN MÁU CỐ ĐỊNH:

26 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
132 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Ngõ 122 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Tại điểm hiến máu, người tham gia hiến máu sẽ thực hiện quy trình hiến máu trong điều kiện kiểm soát dịch bệnh theo quy định. Tất cả cán bộ y tế, tình nguyện viên phục vụ đều được yêu cầu mang khẩu trang. Tại mỗi vị trí khu vực người hiến máu tham gia, sẽ được bố trí để hạn chế tối đa người hiến máu tiếp xúc đông người. Ban tổ chức tặng khẩu trang cho người chưa có, bố trí vị trí rửa tay sát khuẩn cho người hiến máu.

Khuyến khích người hiến máu đăng ký qua link online https://bit.ly/3qfVo94 trước để Ban tổ chức nắm bắt số lượng người tham dự và đón tiếp được chu đáo hơn.

Kính mời Quý vị tham gia hiến máu vì có rất nhiều bệnh nhân đang chờ chúng ta!

LỄ HỘI HIẾN MÁU XUÂN HỒNG 2021

Fanpage: https://www.facebook.com/hoi.mau.vn/

Link event Lễ hội: https://fb.me/e/3rh1kP1ox

Hotline: 035 9852588 (Mr Quang Huy)

ĐĂNG KÝ HIẾN MÁU TẠI LỄ HỘI XUÂN HỒNG 2021 (Chọn điểm và thời gian bạn muốn đăng ký bằng link bên dưới)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *