Chung kết cuộc thi “Sáng tác video clip Hoá trang nhân vật lịch sử kỷ niệm ngày giải phóng 30/04″ năm học 2023-2024

Khoa Chăm Sóc sắc đẹp tổ chức Chung kết cuộc thi “Sáng tác video clip Hoá trang nhân vật lịch sử kỷ niệm ngày giải phóng 30/04″ năm học 2023-2024

Việt Nam được biết đến như một đất nước của sự yên bình và đầy lòng mến khách, Mảnh đất ghi dấu biết bao tên tuổi của những vị anh hùng, của những con người đã hi sinh vì sự nghiệp của Tổ quốc ngày hôm nay. Thay những lời biết ơn, Khoa Chăm Sóc sắc đẹp tổ chức cuộc thi dành cho sinh viên những giây phút được hoá thân vào những nhân vật lịch sử của một thời đại oanh liệt bằng sự trân trọng và biết ơn sâu sắc.

Cuộc thi “Sáng tác video clip Hoá trang nhân vật lịch sử kỷ niệm ngày giải phóng 30/04″  nhằm tuyên truyền, khắc sâu những kiến thức về lịch sử nước nhà, truyền thống cách mạng của cha ông, lòng yêu quê hương Đất nước, tự hào dân tộc cho sinh viên trong toàn Khoa. Đây cũng là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động, tạo sự đoàn kết thân thiện góp phần thúc đẩy hoạt động học tập và là dịp để các bạn thể hiện năng khiếu, vốn kiến thức hiểu biết của mình qua cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh hơn nữa về sự hiểu biết về kỹ thuật hoá trang thông qua việc, tìm hiểu lịch sử về nhân vật. Giáo dục truyền thống yêu nước, khắc sâu đạo lý uống nước nhớ nguồn cho sinh viên. Rèn luyện kĩ năng khai thác tài liệu lịch sử, kĩ năng diễn xuất, trình bày, làm việc nhóm, kỹ năng quay chụp tạo hình nhân vật.

Xây dựng cuộc thi thành hoạt động thường niên trong khoa. Ngay từ những ngày đầu phát động, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ tích cực của tất cả các thành viên trong nhà trường, sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên Khoa Chăm Sóc sắc đẹp.

Dưới đây là các hình ảnh Kết quả chung kết Cuộc thi “Sáng tác video clip Hoá trang nhân vật lịch sử kỷ niệm ngày giải phóng 30/04″  như sau:

Hình ảnh trao thưởng chung kết cuộc thi hoá trang nhân vật lịch sử
Giải nhất: Tái hiện nhân vật lịch sử “Triệu Thị Trinh” – Chi đoàn K23C7A
Hình ảnh trao thưởng chung kết cuộc thi hoá trang nhân vật lịch sử
Giải nhì: Tái hiện nhân vật lịch sử “Lê Thị Hồng Gấm” – Chi đoàn K22S02
Hình ảnh trao thưởng chung kết cuộc thi hoá trang nhân vật lịch sử
Giải ba: Tái hiện nhân vật lịch sử “Nguyễn Văn Trỗi” – Chi đoàn K23C7B

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *