Rộn ràng sinh viên nhập học Đợt 1 tại Cao đẳng Y Hà Nội khóa 2022-2025

Ngày 06/06/2022, Trường Cao đẳng Y Hà Nội đã tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên hệ đào tạo cao đẳng chính quy trúng tuyển đợt 1. Mặc dù từ sáng sớm, những cơn mưa bất chợt mùa hạ kéo đến tưởng chừng như gây nhiều bất cập cho buổi nhập học. Tuy nhiên buổi nhập học diễn ra rất trọn vẹn, trong không khí sôi nổi của sáng thứ hai đầu tuần, tràn ngập màu xanh của thanh niên tình nguyện, cùng với ánh mắt vui tươi đan xen chút ngỡ ngàng, hồi hộp của các bạn tân sinh viên, các thầy cô trường Cao đẳng Y Hà Nội rất vui mừng tiếp đón các bạn tân sinh viên đến với mái trường HMC thân yêu.

chao tan sinh vien

Trong niềm vui hân hoan ngày đầu nhập học, HMC xin được gửi lời chúc mừng sâu sắc nhất đến sự cố gắng, nỗ lực của các bạn tân sinh viên. Mong rằng, 3 năm học tập tại đây sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích, những kỹ năng nghề nghiệp và nêu cao tinh thần “Lương y như từ mẫu“. Mang trong mình sứ mệnh là cố gắng không đặt “dấu chấm hết” cho số phận bệnh nhân, tìm mọi cách để kéo dài thêm sự sống của mỗi con người. Chuyện đó không dễ và đôi khi là không thể, nhưng đó là tâm nguyện, là mục tiêu của những người làm nghề. Xã hội luôn coi nghề Y là nghề cao quý. Nhưng để có được và gìn giữ sự cao quý đó thì cả người làm nghề và người thụ hưởng đều phải biết trân trọng, gìn giữ những giá trị vốn có của nó, đó là lòng yêu nghề, là tình người và cả sự cảm thông. Vậy nên, hãy không ngừng cố gắng mỗi ngày để hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm cao cả này nhé.

sinh viên hào hứng đến nhạp học

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh 3 ngành đào tạo bao gồm: Điều dưỡng, Dược, Chăm sóc sắc đẹp với chương trình đào tạo chất lượng cao, định hướng thực hành và được Bộ Y Tế cấp phép đào tạo. Đồng thời, nhà trường thường xuyên có các chính sách ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí một tháng chi phí Ký túc xá, trao tặng học bổng dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn, các chương trình hỗ trợ liên thông đại học, tìm kiếm địa điểm thực tập và hỗ trợ việc làm khi tốt nghiệp,… đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh và học sinh.

Cơ hội đến với các bạn học sinh vẫn còn khi Nhà trường đang xét tuyển học bạ đợt 2 chỉ từ 16.5 điểm. Mái nhà chung HMC thân thương luôn dang rộng vòng tay đón chào những thành viên mới.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ngày hôm nay:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *