Rực rỡ sắc màu Chương trình Chào tân sinh viên HMC 2022 – HMC’s Got Talent 2022

Sáng ngày 15/11/2022, trong tiết trời dịu mát của mùa thu Hà Nội, chương trình “Chào tân sinh viên – Welcome to HMC” đã diễn ra sôi động với phần giao lưu văn nghệ đầy sôi động, trẻ trung và đầy ý nghĩa dành tặng tất cả tân sinh viên khóa K22 gia nhập ngôi nhà chung “Trường Cao đẳng Y Hà Nội”. Rực rỡ sắc màu Chương trình Chào tân sinh viên HMC 2022 – HMC’s Got Talent 2022 là kỷ niệm thật đáng nhớ trong “Những tháng năm rực rỡ” thời sinh viên ấy.

hmc chào tân sinh viên K22 năm 2022

Đến với chương trình, các bạn tân sinh viên được các thầy cô, anh chị sinh viên khoá trước chào đón nồng nhiệt; Một số bạn đã được tham gia vào các đội, nhóm, câu lạc bộ; Các bạn được hòa mình vào một không gian sôi động, trẻ trung với các tiết mục văn nghệ như: nhảy hiện đại, múa, hát, chơi trò chơi…

Đây là những hoạt động rất thiết thực để khích lệ tinh thần, tiếp thêm động lực cho sinh viên nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện…Đây cũng là lúc thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của cả thầy và trò trường Cao đẳng Y Hà Nội, nơi đây sẽ là ngôi nhà thứ hai cho tất cả các sinh viên được cùng nhau học tập, trải nghiệm và sẵn sàng cho hành trình tri thức tại đây.

“Welcome to HMC” đã mang đến một bầu không khí đầy năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ tại hội trường. Không chỉ các anh chị sinh viên khóa trên mà ngay cả các em sinh viên K22 vừa mới bước chân vào trường cũng được hòa mình bào bầu khí náo nhiệt ngày hôm ấy. Nhiều tiết mục văn nghệ đầy màu sắc và sôi động như kéo níu mọi thành viên trở nên gần gũi và thân thương hơn, không còn khoảng cách, tất cả đều hòa theo tiếng nhạc, tiếng cổ vũ để xóa tan đi những lo âu về kỳ thi THPT vừa qua, những giờ học đầu khóa căng thẳng, bớt đi sự lạ lẫm, bỡ ngỡ khi bước chân vào giảng đường HMC.

Nào! Cùng cháy lại những khoảnh khắc tuyệt vời với “Chào tân sinh viên K22”

Tổ chức “Chào tân sinh viên HMC” là hoạt động mà Trường Cao đẳng Y Hà Nội luôn đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong học tập và đời sống; tăng cường triển khai các hoạt động văn hóa, văn nghệ; tạo ra các sân chơi lành mạnh, văn minh trong sinh viên; đồng thời thực hiện hai mục tiêu, vừa đáp ứng nhu cầu giải trí của sinh viên, vừa góp phần định hướng thẩm mỹ, lối sống văn hóa cho sinh viên.

Ban giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà Trường là người hơn ai hết nắm chắc các nhu cầu, nguyện vọng của sinh viên, là nơi đoàn kết sinh viên; đồng thời đa dạng hóa các hình thức hỗ trợ sinh viên, quan tâm đến các bạn sinh viên còn gặp nhiều khó khăn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *