Sinh viên HMC chuẩn bị Hội thao Chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2023

Hòa chung không khí chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng Y Hà Nội kết hợp với trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội tổ chức hội thao với nhiều hoạt động nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết chào mừng ngày 26/3.

Để chuẩn bị tốt cho hội thao chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y Hà Nội đã họp và đưa ra quyết đinh thành lập các đội thi gồm: Khoa Dược, Điều Dưỡng và Chăm Sóc Sắc Đẹp luyện tập tham gia hội thao.

Các bạn sinh viên HMC đã nhiệt liệt hưởng ứng ngày hội thao bằng cách đua nhau đăng kí các đội thi, hăng say tập luyện sau những giờ nghỉ giải lao.

Ngoài ra, đồng hành cùng các bạn trong những buổi tập luyện để động viên tinh thần kịp thời, thầy (cô) chủ nhiệm đã không quản ngại khó khăn dành thời gian của bản thân để đôn đốc học trò tập luyện.

Giáo viên chủ nhiệm luôn theo dõi và động viên tinh thần

Với tinh thần “Nâng cao tình đoàn kết, rèn luyện sức khỏe ” sinh viên trường Cao đẳng Y Hà Nội đã luyện tập hăng say, không kể thời tiết khó khăn để chương trình hội thao chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành công rực rỡ, đúng như câu:

“Không có việc gì khó,
Chỉ sợ lòng không bền,
Đào núi và lấp biển,
Quyết chí ắt làm nên”.

Các bạn sinh viên HMC đã chứng minh rằng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y Hà Nội luôn sẵn sàng hoàn thành mọi hoạt động, nhiệm vụ được đưa ra. Một số hình ảnh tập luyện:

Cre: Phòng QLĐT-CTHSSV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *